» TIN TỨC

TIN TỨC

TP.HCM: Duyệt Nhiêm vụ quy hoạch 1/2000 Khu dân cư Tam Đa, quận 9

UBND Thành phố vừa ban hành Quyết định số 3469/QĐ-UBND về việc phê duyệt Nhiệm vụ quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu dân cư Tam Đa, phường Long Trường - Trường Thạnh, quận 9.

Xem thêm

Đẩy mạnh chương trình phát triển vật liệu xây không nung

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải giao Bộ Khoa học và Công nghệ thực hiện và hỗ trợ các nội dung nghiên cứu có liên quan nhằm thúc đẩy Chương trình phát triển vật liệu xây không nung và xử lý, sử dụng tro, xỉ, thạch cao từ các nhà máy nhiệt điện, hóa chất.

 

Xem thêm

Bộ Giáo dục công bố đáp án khối A, A1

Chiều 5/7, Bộ GD&ĐT công bố đáp án các môn Toán, Lý, Hóa, Tiếng Anh (khối A1). Dự kiến, từ 20/7 các trường sẽ bắt đầu công bố điểm thi.

Xem thêm

Hỗ trợ trực tiếp hộ gia đình người có công sửa nhà

Bộ Xây dựng đề xuất, Nhà nước hỗ trợ trực tiếp cho hộ gia đình có một hoặc nhiều người có công với cách mạng có nhà ở bị hư hỏng

Xem thêm

TP.HCM: Quy định cụ thể về cấp phép xây dựng tạm

UBND Thành phố vừa ban hành Quyết định 21/2013/QĐ-UBND quy định về quy mô và thời hạn tồn tại của công trình ghi trong Giấy phép xây dựng (GPXD) tạm.

Xem thêm

Bộ Xây dựng hướng dẫn chỉ tiêu kiến trúc nhà ở cao tầng

Bộ Xây dựng đã có công văn hướng dẫn các địa phương về chỉ tiêu kiến trúc áp dụng cho công trình nhà ở cao tầng.

Xem thêm

Bộ Xây dựng: Triển khai Nghị định số 11/2013/NĐ-CP và Nghị định số 15/2013/NĐ-CP

Ngày 14/5/2013, Bộ Xây dựng đã tổ chức Hội nghị Triển khai Nghị định số 11/2013/NĐ-CP về quản lý đầu tư phát triển đô thị và Nghị định số 15/2013/NĐ-CP về quản lý chất lượng công trình xây dựng tại khu vực phía Bắc. 

Xem thêm

Bộ trưởng Xây dựng: Không thể giải ngân nhanh gói 30.000 tỷ đồng được.

Bộ trưởng Xây dựng Trịnh Đình Dũng khẳng định, việc giải quyết nhà ở cho người dân là vấn đề mang tính trung và dài hạn, không thể nóng vội được.

Xem thêm
Trang 12

Facebook Chat +